0 - 650,000 đ        

Hướng dẫn mua hàng

Cách 1 : Mua hàng trực tiếp qua trang web myphamaau.com.vn hoặc kemtrinam.net.vn

Khách hàng có thể tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, giá, chính sách hỗ trợ khách hàng của các sản phẩm do myphamaau.com.vn cung cấp, lựa chọn sản phẩm thích hợp để mua sản phẩm.

Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu, khách hàng đưa sản phẩm vào giỏ hàng và tiếp tục tham khảo các sản phẩm khác, hoặc đi đến mục thanh toán.

Dựa trên thông tin khách hàng cu cấp khi đặt hàng trên myphamaau.com, nhân viên sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh đơn hàng .

Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán giá trị sản phẩm (Mua trực tiếp, chuyển khoản hoặc thanh toán qua ngân hàng, hoặc thanh toán sau khi nhận hàng).

Khách hàng nhận sản phẩm.

 

Cách 2 : Trực tiếp mua hàng tại địa chỉ phân phối

Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ phân phối sản phẩm của trang myphamaau.com.vn tham khảo ý kiến của các chuyên viên bán hàng và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

 

* Lưu ý:

Khách hàng ở TP.HCM có thể đến tận nơi mua hàng , hoặc cung cấp địa chỉ để nhân viên giao hàng tận nơi miễn phí . ( đối với đơn hàng từ 300,000đ trở lên )

Đối với các khách hàng ở xa, chỉ cần cung cấp địa chỉ, cửa hàng sẽ giao hàng tận tay quý khách qua đường bưu điện, khi nào nhận hàng trên tay rồi mới thanh toán, điều này bảo đảm an toàn giao dịch cho khách hàng, không cần chuyển tiền trước .

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm